วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

คนทุกคนสามารถที่จะประสบความสำเร็จได้ คุณว่าคำพูดนี้จริงหรือไม่???

หลายๆคน เมื่อเห็นคำพูดนี้แล้ว คงจะบอกว่า มันเป็นไปไม่ได้หรอก เพราะการที่คนเราจะประสบความสำเร็จนั้น มันต้องมีองค์ประกอบหลายอย่าง แต่วันนี้ แยมเอง อยากจะบอกว่า คำพูดนี้ มันเป็นไปได้ 100% แน่นอน

เรามาดูกันว่า แล้วมันจะเป็นไปได้ยังไง???

แยมเชื่อว่า ไม่ว่าใครก็อยากที่จะเป็นที่ 1 อยากเป็นตนที่ประสบความสำเร็จที่จะมีทั้ง เงินทอง ชีวิตที่แสนจะสุขสบาย มีอิสรภาพทางการเวลา มีความสุข และมีความพร้อมในทุกๆด้านของชีวิต 

คุณว่าตัวคุณอยากที่จะเป็นแบบนั้นไหม???

แยมเอง อยากที่จะเป็นแบบนั้น แล้วแยมก็มองว่าทุกคนก็สามารถเป็นแบบนั้นได้ ถ้าเรามีความมุ่งมั่น และพยายาม ทำในสิ่งที่เราตั้งใจเอาไว้ ถึงแม้ว่ามันจะดูยาก ลำบาก หรือต้องใช้เวลานานแค่ไหน แต่ถ้าเราไม่ยอมแพ้ สู้ และฝ่าฟันไป แยมว่า ไม่มีอะไรที่มันยาก เกินกว่าที่เราจะทำได้ อย่างแน่นอน...

ทีนี้เรามาดูกันว่า แล้วทำไมคนเราถึงไม่ประสบความสำเร็จกัน???

เหตุผลนั่นก็เพราะว่าคนเราส่วนใหญ่ชอบคิด มากกว่าที่จะลงมือทำ  หรือบางคนลงมือทำ แต่ว่ายังทำไม่ถึง 50% ด้วยซ้ำไป...

แยมจึงอยากให้ทุกคนลองสำรวจตัวเองดูว่า...
คุณคิดแล้ว คุณได้ลงมือทำหรือยัง หรือว่าคุณเพียงแต่แค่คิดอย่างเดียว???
ถ้าลงมือทำแล้ว คุณทุ่มเทกับมันอย่างเต็มที่แล้วหรือยัง???
คุณมุ่งมั่นกับสิ่งที่คุณทำอยู่ มากน้อยแค่ไหน???
คุณได้ใช้ความพยายามอย่างที่สุดแล้วหรือไม่ในการลงมือทำสิ่งนั้น???
และที่สำคัญ คุณล้มเลิกเร็วเกินไปหรือเปล่า???
และเมื่อคุณได้คำตอบแล้ว คุณจะรู้ว่า อะไรคือเหตุผลที่ทำให้คุณไม่ประสบความสำเร็จ.....

และเมื่อคุณรู้แบบนี้แล้ว คุณลองตั้งใจใหม่ดู แล้วก็ลงมือทำมันอย่างเต็มที่ และใช้เวลาทำที่นานพอ แล้วคุณจะรู้ว่า ไม่มีอะไรที่คุณทำไม่ได้....

คุณจะเป็นคนหนึ่งที่ประสบความสำเร็จ ได้มีชีวิตอย่างที่คุณต้องการอย่างแน่นอน...







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น