วันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ธุรกิจเครือข่ายกับปัญหาแบบเดิมๆ!!!

สวัสดีวันพ่อค่ะ ทุกท่านวันนี้ก็ถือว่าเป็นวันดีวันหนึ่งเลยนะคะ ไม่ทราบว่า วันนี้คุณบอกรักพ่อของคุณแล้วหรือยังคะ ถ้ายัง แยมแนะนำให้รีบบอกท่านซะนะคะ แล้วเราจะได้ไม่ต้องมาเสียใจทีหลัง แหม! วันนี้เกริ่นมาตั้งนาน แต่ เอ! มันตรงกับหัวเรื่องตรงไหนเนี่ย เอาละ งั้นเรามาเริ่มกันเลยดีกว่านะคะ
วันนี้แยมจะมาบอกถึงปัญหาเดิมๆที่เราต้องเจอกันทุกคน เวลาที่เราเข้ามาทำธุรกิจเครือข่ายใหม่ๆ แล้วมันปัญหาอะไรล่ะ?? ใครพอจะนึกออกบ้าง เอาละ งั้นแยมบอกให้ละกัน ปัญหาที่ว่าก็คือ การชวนคนนั่นเอง แล้วพอเราชวนไปแล้ว คนที่เราชวนเค้าก็เลยเลิกคบกับเรา ทั้งๆที่เราอุตส่าห์ไปแนะนำสิ่งดีๆให้แท้ๆ ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ

คราวนี้พอมองเห็นหรือยังคะว่า การทำธุรกิจเครือข่ายที่ ที่ปรึกษาแนะนำคุณว่าทำแบบนี้แล้วเวิร์ค เช่นการลิสต์รายชื่อคนรู้จักอย่างน้อย 100  คน แล้วกระหน่ำโทรหานัดหมายไปคุย ไปขาย ไปชวนทำธุรกิจเครือข่าย  บางคนหนักกว่านั้นคุยกับทุกคนบนท้องถนน เค้าบอกว่าทุกคนคือเป้าหมาย  หรือรีบโทรไปบอกเพื่อนว่าเราทำธุรกิจเครือข่ายอยู่มาทำกับเราด่วน เค้าบอกว่าทำมาแล้ว พิสูจน์แล้ว อย่าไปทำอะไรใหม่ๆ อย่าไปมัวนั่งคิดหาทางใหม่ เอ้ายังเห็นด้วยกับเค้ามั๊ยล่ะคะ? แล้วถ้าเห็นด้วย คุณว่ามันเวิร์คจริงอย่างที่เค้าแนะนำหรือเปล่า

คุณลองมองดีๆนะคะว่า คุณกำลังหาคนเพื่อเข้าร่วมธุรกิจด้วยกัน หรือว่าคุณกำลังไล่คนให้หนีจากธุรกิจนี้กันแน่ ???

คุณว่าธุรกิจเครือข่ายเป็นสิ่งที่ดี ที่จะตอบโจทย์ชีวิตและความฝันให้คุณได้ แต่วิธีการและระบบที่คุณกำลังทำอยู่มันถูกต้องแล้วหรือ???

และนี่แหละคือคำตอบว่า ทำไมคนที่ทำธุรกิจเครือข่าย 99% ถึงล้มเหลว ก็เพราะเค้าทำแต่วิธีการแบบเดิมๆ ไม่ว่าจะย้ายไปกี่บริษัท เค้าเหล่านั้นก็ยังไม่ประสบความสำเร็จอยู่ดี แล้วคุณยังอยากจะป็นเหมือนเค้าเหล่านั้นอยู่หรือเปล่า???

ถ้าไม่!!! คุณลองถามตัวคุณเองดู ว่าอะไรที่ทำให้เราไม่ประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้ แล้วลองปรับเปลี่ยนมันดูซิคะ

วันนี้แยมก็เล่าซะยาวอีกตามเคย ไว้คราวหน้าแยมจะมาบอกว่าเราครที่จะปรับเปลี่ยนในเรื่องใดบ้าง เพื่อให้ประสบความสำเร็จในธุรกิจเครือข่าย...แล้วพบกันนะคะ...  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น